Đôi lời về LIYE

by Sumi

Chào mọi người,

Một lần nữa, mình lại lỡ hẹn mọi người về một kết thúc cho Lost in your eyes. Thật ra theo dự tính ban đầu, nó sẽ kết thúc ở chap 31 vừa rồi. Nhưng mà sau đó mình lại bỗng nhiên nghĩ thêm ra vài cảnh nữa, cho nên nổi hứng để nó tiếp tục. Dự định là sẽ viết ngay nhưng mà rồi lại gặp chuyện nên dừng lại rất lâu. Bây giờ mình mới thực hiện tiếp được ý định đó.

Vì đây là câu chuyện về tương lai sau này nên mình thấy có lẽ nên đặt nó vào phần 2 của câu chuyện để tránh trường hợp có nhiều bạn đọc liên tiếp giữa chap 31 và 32 thì không hiểu chuyện gì xảy ra :p.

Vậy nên phần 1 của Lost in your eyes chính thức hết ở chap 31. Hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ ở phần hai. Có lẽ nó không dài như phần 1 đâu, vì phần này mình muốn làm rõ và mang đến một kết thúc cho tất cả nhân vật của mình.

Thân,

 

