Special gifts

by Sumi

anh

 

Bỗng dưng bắt được cái này 🙂

Vì con số 13 rất có ý nghĩa với mình, và lại vô tình bắt được nên hôm nay mình xin được tặng mọi người món quà, coi như là quà cám ơn đã ghé thăm.

Mình sẽ tặng FIC cho mọi người (vì mình cũng chỉ có khả năng tặng mỗi cái đó thôi :”>), các bạn muốn nhận quà thì comment cho mình theo mẫu để mình có thể biết kỹ sở thích của các bạn để chuẩn bị quà 😀

Thể loại: SA/nonSA

Pairing(s)/Character(s): Ghi giúp mình couple bạn thích, nếu là nonSA thì ghi tên nhân vật.

Yêu cầu thêm: (cái này có cũng được, không có cũng không sao, hehe)

 

Lưu ý: Mình sẽ nhận viết về SuJu nữa, nhưng chỉ nonSA thôi nhé. Mình không viết được SA về 13 già (=)))

Vậy thôi, mình lại lặn đi tu luyện bài vở :(( Chúc mọi người đêm tốt lành.

Mi

PS: Mà quên mất, vẫn lời cũ, chắc mình om quà hơi lâu, mọi người đừng hối nha 😦

 

