[NOTICE] Thông báo nhỏ

by Sumi

Mình vốn định sẽ hoàn thành “Lost in your eyes” trong tuần này. Nhưng mà tối hôm qua vừa biết chuyện của Leeteuk, cả người mình bàng hoàng, không viết lách gì được hết :(. Tuần này có lẽ mình không viết nữa, nếu có thì mình cũng sẽ không update trong tuần này. Tuần sau mình lại bắt đầu thi, lịch thi kéo dài đến tận ngày 23/1. Tình hình là do quá lười nhác nên thi môn nào trước thi mình mới học, thành ra chắc cũng không có thời gian onl dài nữa :((.

Mình làm post này để thông báo với các mọi người một tiếng, hy vọng mn thông cảm với mình nha. 😦 Nếu được thì thi xong mấy môn quan trọng rồi mình sẽ update, không thì đành hẹn các bạn sau khi thi xong nha. Ngày 25 mình đi du lịch nên mình hứa sẽ hoàn FIC này trước hôm đó, không để qua tết đâu.

Cám ơn mn.

Mi

