Ai mua cái nhác tôi bán cho

by Sumi

20130709-222413.jpg

AAAAAAA

Mình bị lười lười lười, lười chảy thây luôn. Ngày thi sát cận kề mà bài vở còn ko thèm đụng. Vứt hết mà Onl cả ngày không biết chán.

Phải làm sao làm sao bây giờ *lăn lộn*.

Nghiệm lại thì mình nghiện onl cmnr. Cũng chẳng biết lên mạng làm cái gì mà lên cả ngày ko mệt :(( Game ko biết chơi, Face ko lên được, FIC ko viết được em nào ra hồn. Lúc lấy bài ra học thì văn thơ bay đầy đầu, gắng học vài chữ rồi đi ngủ, định bụng dậy viết, nhưng mà đến khi ngủ dậy thì quên hết câu chữ đã sắp xếp sẵn luôn. Tiếc muốn chết!!!

Tóm lại là ko làm gì nên hồn, vậy mà thống kê lại 1 ngày onl phải 10-12 tiếng đồng hồ *ngất xỉu*

Cha mẹ ơi, sao mà con biếng nhác thế này, học hành thế thì vào thi ko làm được cũng đừng có mà rên ai. Thật tình thấy bạn bè chốc chốc nó lại hỏi nhau bài tập làm mình cũng sốt ruột dã man. Nhưng mà ruột sốt để đó, vẫn ngồi chọt chọt bấm bấm onl -_-

Ai ôi, ai mua cái nhác tôi bán cho. À ko, miễn phí luôn, còn kèm theo quà khuyến mãi nữa. Mại dô Mại dô…

