[Series-Drabble|T][KrisLay] All for Kray

by Sumi

Ảnh

Author: siwon_saranghae aka SuMi

Rating: T (cái nào hơn mình sẽ để rating riêng)

Pairings: KrisLay, có thể đôi chút ChanBaek, HunHan, v…v…

Category: Waff

Disclaimer: các nhân vật không thuộc về tôi mục đích viết là phi lợi nhuận.

AN:

1. Waff là thể loại kết hợp giữa fluff và sap. Nghĩa là chỉ có pink và pink, thỉnh thoảng cũng có chút vấn đề nhưng phần lớn chỉ là những truyện nhẹ nhàng, đáng yêu về cặp đôi này, không đau khổ dằn vặt nhau nữa.

2. Tình hình là vì bây giờ, có rất nhiều chuyện xảy ra, rất nhiều người đã và đang đánh mất niềm tin vào couple này. Mình thì không như thế, nhưng thấy mọi người xung quanh như vậy mình cũng thấy buồn. Cho nên mình quyết định làm series drabble này để mọi người đọc, vui vẻ là chính.

3. Dành tặng cho những ai yêu mến cặp đôi Kray, hy vọng có chuyện gì xảy ra thì các bạn vẫn không đánh mất lòng tin vào những người chúng ta yêu quý.

Drabble 1

Drabble 2

Drabble 3

Drabble 4

Drabble 5

